Two Naked Thang


Wala na naman akong magawa. Ang isip ko naglalaro na naman sa kawalan. Hindi ko alam kung san ako pupunta... manonood ba ng movie o matutulog na lang. Tinatamad naman akong lumabas ng bahay, paano ako manonood ng movie? Hindi naman ako inaantok, paano ako matutulog?

Kinuha ko ang aking sketchpad at mga pangkulay at sinimulan kong paglaruin ang aking mga daliri sa puting papel. Hinayaan ko lang na kusang gumapang ang mga daliri ko sa nakalapat na papel sa sahig ng aking kwarto. Nakasalampak ako sa sahig at doon ko ibinuhos ang aking kabagutan noong mga oras na iyon.

Isang obra, para sakin, ang makikita mo sa aking artwork. Kahit saang sulok mo tignan, iba ang dating. Halika! Suriin mo... Paganahin mo ang iyong kaisipang matagal nang natutulog... Halika! Suriin mo...

Comments

Popular posts from this blog

Army Dignify Airmen

Broadband USB Modem Unlocker

Tumblraty...